Leita í fréttum mbl.is

Upplýsingabásar

Þar sem ég sit hér heima við tölvuna og les fréttir dagsins um leið og ég hlusta á Harrý og Heimi, verður mér um að lesa að bankamálaráðherrann, hafi ekki vitað það sem hefur leigið fyrir í tvo mánuði og flestir sem ég þekki hafa heyrt af því fyrir nokkrum dögum síðan að KPMG sé að endurskoða glitni og sína eigin vinnu. Verður mér það ljóst að það er full ástæða til að almenningur komi upp upplýsingabás við alþingi fyrir Ráðherra. Svo hægt sé að upplýsa þá um það sem er að gerast í landinu.

Einnig er það krafa mína að Björgvin seigi af sér núna strax þar sem hann hefur sýnt það og sannað að hann hefur ekki sinnt starfi sínu sem skyldi. Það breytir engu fyrir hann þó svo kenningin um að vitneskju sé viljandi haldið frá honum vegna vantraust forystumanna samfylkingar. þá verður hann að hætta á þeirri forsendu að honum sé ekki leyft að sinna starfi sínu af ISG.

Hann á einfaldlega að hætta.


mbl.is Björgvin vissi ekki um KPMG fyrr en í gær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Evert S
Evert S

Spurt er

Viltu fá Kolbrúnu Halldórsdóttur í ráðherra stól
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband