Leita í fréttum mbl.is

Hafna Kolbrúnu

Þessi skrítni ráðherralisti er sérstakur, það sem vekur mína furðu er að Jóhanna er með Forsetisráðuneyti, það eitt er meira enn 100% ráðuneyti svo það vekur mína furðu að hún sé líka með félags og tryggingaráðuneytið. VG ráðherrarnir eru svona la la Steingrímur og Kata eru líklega starfi sínu vaxinn. en ég er ekki að sjá að Ögmundur sé hæfur þar sem hann er líka starfandi verkalýðsforingi, þar eru miklir hagsmunaárekstrar yfirvofandi Ögmundur verður að láta af starfi formanns BSRB ef hann ætlar í ráðherrastól.

En stóra vandamálið er Kolbrún Halldórsdóttir sem er fullkomlega 100% VANHÆF í starf ráðherra, og hafna ég þessari stjórn þar til henni hefur verið skipt út.

Endilega svarið könnuninni hér til hliðar ef þið viljið.


mbl.is Tíu ráðherrar í nýrri stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Kolbrún

Kolbrúnu

Kolbrúnu

Kolbrúnar 

ekki er að finna neina Kolbrúni í fallbeygingunni 

Kolla, 1.2.2009 kl. 14:59

2 Smámynd: Evert S

Stafsetning kemur þessari skoðun minni ekkert við, en takk fyrir ábendinguna ég laga þetta<

Evert S, 1.2.2009 kl. 15:02

3 Smámynd: Ingibjörg Þorleifsdóttir

sammála ekki Kolbrúnu takk!!!!

Ingibjörg Þorleifsdóttir, 1.2.2009 kl. 15:03

4 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Get alveg tekið undir með ykkur.

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 1.2.2009 kl. 15:16

5 Smámynd: Kolla

Ég á eftir að kynna málið með hana Kolbrúnu 

Ég átti bara erfitt að sjá nafnið mitt svona ( vona að þú fyrirgefir mér )

Kolla, 1.2.2009 kl. 15:18

6 identicon

Kolbrún er langbesti þingmaðurinn í stól umhverfisráðherra og þó fyrr hefði verið.

Björn (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 15:21

7 Smámynd: Evert S

Kolla ég skil þig vel þér er fyrirgefið, ég vona líka að þú fyrirgefir mér, ég á í vandræðum með að breyta þessu en gefst ekki upp.

Evert S, 1.2.2009 kl. 15:23

8 Smámynd: Nonni

Kolbrún hefði verið slæm í margan stólin, en ef hlutverk umhverfis ráðherra er að veita öðrum ráðherrum aðhald í umhverfismálum, þá er hún langlangbesti kosturinn.

Nonni, 1.2.2009 kl. 15:32

9 Smámynd: Ignito

Ég er sammála þessu með Kolbrúnu.  Hvernig sem nafnið beygist þá hafa yfirlýsingar hennar undanfarin ár ekki verið eitthvað sem fólk almennt hefur verið sammála og sýnst sem þvaður firrts þingmanns.

Líklega mun penninn hennar gera strik þvert yfir ákvarðanir um álversframkvæmdir og annað álíka sem gæti bætt átvinnuástandið.

Ég er kominn með enn frekari hnút í magann yfir ástandinu núna

Ignito, 1.2.2009 kl. 15:39

10 Smámynd: Einar Ben

Sammála með Kolbrúnu, á mínum vinnustað (Norðurál) hefur verið gantast með það að eftir helgi verði klippt á strenginn sem flytur til okkar rafmagn, og þar með leggjast af 600 störf + afleidd störf....

Þetta er að sjálfsögðu ekki raunhæft og myndi ekki gerast frá degi til dags, en vert að hafa í huga þar sem að starfsleyfi stóriðju í landinu þarf að endurnýja reglulega, og ég vona svo sannarlega að Kolbrún verði ekki þarna þegar að því kemur að endurnýja starfseleyfi Norðuráls, eða annara álíka fyrirtækja.

Ögmundur hefur lýst því yfir að hann víki sem formaður BSRB verði hann heilbrigðisráðherra, það er reyndar löngu tímabært að hann víki af annaðhvort þingi eða sem formaður BSRB.

kv.

Einar Ben, 1.2.2009 kl. 15:53

11 identicon

Æ ,æ, ekki Kolbrún , hún er svo fúl .

Kristín (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Evert S
Evert S

Spurt er

Viltu fá Kolbrúnu Halldórsdóttur í ráðherra stól
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband